Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ

Thành lập doanh nghiệp bảo vệ là một trong những lựa chọn của rất nhiều người muốn khởi nghiệp. nhưng, các Kinh nghiệm pháp lý đang làm bạn bối rối thì Các bước thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với một nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay thì việc Thành lập công ty bảo vệ đã trở thành một thịnh hành tất yếu. nhưng lại, bạn đang vướng mắc ở các Đăng kí pháp lí cũng như Hồ sơ kinh doanh thì bài viết dưới đây Bravolaw chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhưng thắc mắc đó.



Hồ sơ thành lập công ty Tư vấn bảo vệ bao gồm:

Phải là doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự không thuộc các trường hợp như đã bị khởi tố hình sự, có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia, các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ 3 năm tù trở lên và chưa được xóa án tích…
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh Thủ tục bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ Tư vấn về an ninh, trật tự;
Đủ Dịch vụ về an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Trình tự, thủ tục thành lập công ty bảo vệ:

Bước 1: Các bước kinh doanh dưới chế độ doanh nghiệp

Điều kiện thực hành Đăng kí công ty kinh doanh Hồ sơ bảo vệ gồm:

Giấy đề nghị Dịch vụ doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Danh sách đồng đội hoặc cổ đông công ty (nếu như là công ty trách nhiệm hữu hạn hai đồng đội trở lên hoặc công ty cổ phần);
Bản sao hợp lệ một trong các hồ sơ chứng thực;
Giấy CMND, còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với nhân viên góp vốn là mọi người;
Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy má chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
Quyết định góp vốn đối với nhân viên là tổ chức;
Giấy uỷ quyền cho người nộp Điều kiện;

Bước 2: Thủ tục kê khai thuế

Sau khi thành lập doanh nghiệp bạn cần triển khai một số Các bước sau:

Kê khai lệ phí môn bài
Nộp tờ khai theo mẫu 06 về cách tính thuế giá trị gia tăng
Tiến hành mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo thay đổi nội dung Kinh nghiệm kinh doanh bổ sung thêm thông tin về tài khoản ngân hàng cho Phòng Các bước kinh doanh

Bước 3: Xin cấp giấy chứng nhận đủ Các bước về an ninh, trật tự.
Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật

Nam Việt Luật cung cấp Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ trọn gói. cách thức thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật như sau:

Dịch vụ, báo giá Hồ sơ đăng ký giấy chứng nhận công ty bảo vệ;
Soạn thảo Điều kiện và gửi lại để khách hàng ký tên;
Đại diện cho khách hàng nộp Các bước và nhận kết quả tại sở Kế hoạch và Đầu tư – phòng Đăng ký kinh doanh ;
Làm thủ tục khắc dấu, thông báo mẫu dấu theo quy định;
Làm Các bước khai thuế ban đầu.

Không chỉ thay mặt khách hàng xúc tiến các Hồ sơ thành lập doanh nghiệp bảo vệ, Nam Việt Luật còn Tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi thành lập doanh nghiệp về các vấn đề cụ thể như:

+ Đặt tên công ty bảo vệ như thế nào cho phù hợp với mục đích, chiến lược kinh doanh, loại hình công ty, để không bị trùng lặp với các công ty khác và đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật;

+ Dịch vụ đặt trụ sở chính của công ty bảo vệ ;

+ Kinh nghiệm số vốn góp, số lượng nhân viên công ty;

+ Thủ tục người đứng đầu, đại diện công ty bảo vệ;

+ Đăng kí quyền và nghĩa vụ các bên liên quan trong công ty bảo vệ ;

+ Hồ sơ các nội dung liên quan khác ;

Bạn đang tìm bộ phận cung cấp Điều kiện thành lập công ty bảo vệ trọn gói, giá rẻ, đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh chóng? Nam Việt Luật là gợi ý cho bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

effaclar sebo-con mặt nạ bùn effaclar sebo-controlling mask Bình Thuậntrolling mask review

Chia sẻ một số vụ việc căn hộ one verandah Q2

Bang tu xanh hàn quốc Bến Tre